Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Tại sao trẻ em cần phải được học tiếng anh

Có rất nhiều nguyên nhân để trẻ em cần phải học tiếng Anh, nhưng một trong những nguyên nhân quan trọng nhất chính là tiếng anh là ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới và nó phục vụ cho việc học tập và công việc của các em sau này. Dưới đây mình đưa ra 10 lý do cha mẹ cần phải cho con mình học tiếng anh để các bạn tham khảo

Vì sao trẻ em cần phải được học tiếng anh

1. Tiếng Anh là ngoại ngữ thông dụng nhất được sử dụng trên toàn cầu. Trên khắp thế giới, khi những người đến từ các quốc gia khác nhau mà họ không có cùng ngôn ngữ thì họ thường sử dụng tiếng Anh để nói chuyện và giao tiếp với nhau .



2. Tiếng anh là một ngoại ngữ tương đối khó học nhưng chúng ta vẫn cần phải cho trẻ em học vì sao? Bởi nếu biết tiếng anh cơ hội việc làm sẽ rộng mở đối với các em sau này, không chỉ là việc làm trong nước mà cả cơ hội việc làm ở các quốc gia khác trên thế giới


3. Học tiếng anh giúp trẻ thông minh hơn

Có khá nhiều nghiên cứu khoa học  đã cho rằng việc học tiếng anh đích thật tốt cho não bộ của con người nhất là đối với trẻ em . Việc được học tập và giao tiếp cả hai thứ tiếng, dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác giúp não của bé được "tập thể dục" và tăng lên sự nhanh nhẹn của hệ thần kinh .
Cũng nhờ việc học tiếng anh mà trẻ em còn có thể sàng lọc các thông tin bị nhiễu, tăng khả năng tiếp thụ và xử lý được lượng lớn tri thức mới so với các em chỉ biết một ngôn ngữ.

4. Tiếng anh giúp trẻ em tự tin hơn

Học tiếng Anh sẽ giúp trẻ em có lợi thế về ngôn ngữ mà còn giúp các em tự tin, mạnh dạn hơn. Với độ tuổi này, phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả không phải là những lý thuyết nhàm chán, khô khán , mà là những hoạt động bổ ích kết hợp giữa việc học tập và giải trí, giao tiếp trao đổi cùng với bạn bè , giúp các em vừa khám phá thế giới vừa nối kết với những người quanh đó và học ngôn ngữ. Qua đó trẻ nâng cao sự tự tin trong giao tiếp và không còn cảm giác e dè trước mọi người.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét