Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Dân khối A nên học tiếng anh như thế nào

Việc học tiếng anh đối với những bạn học khối A là điều tương đối khó khăn mà nguyên nhân chính là các bạn không đam mê và tập trung cho môn học này. Dưới đây là một số bí quyết học tiếng anh cho dân khối A giúp các bạn có thể áp dụng cho bản thân mình

Học khối A nên học tiếng anh như thế nào

HỌC NGỮ ÂM: trước hết bạn phải nắm được hệ thống phiên âm quốc tế và tập thói quen tra cứu phiên âm ở từ điển oxford để có thể phát âm chuẩn xác nhất từ mình tra cứu.

HỌC TỪ VỰNG: Các nguyên tắc đầu tiên khi học từ vựng:
  • Học từ vựng nên học theo cụm từ, không học từ đơn lẻ
  • Để nhớ được từ vựng, không có cách nào khác chính là sử dụng chúng. Hãy cố sử dụng từ vựng đã học trong cuộc sống hàng ngày. Và HÃY đổi ngay fb, email, điện thoại và trang trình duyệt internet của bạn sang ngôn ngữ tiếng Anh, để bạn có thể tiếp cận với Tiếng Anh thường xuyên hơn.
  • Một cách học thông minh đó là liên tưởng từ mình học với những hình ảnh sinh động. Như vậy, chỉ cần nhìn thấy hình ảnh tương tự là bạn có thể nhớ đến từ vựng rồi.
  • Đặt ra mục tiêu mỗi ngày học một lượng từ nhất định. Không được lười nhé.
học khối A học tiếng anh thế nào

HỌC NGỮ PHÁP: Ban đầu hãy học những kiến thức ngữ pháp tiếng anh cơ bản . Kiến thức mà mình sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. Đừng học quá nhiều kiến thức khiến "tàu hỏa nhập ma" đó. Vd: Thay vì học 12 thì trong tiếng anh thì chỉ cần học 5 thì cơ bản thôi nhé.

HỌC NGHE VÀ NÓI: Không có phương pháp nào hoàn hảo hơn đó chính là luyện tập thường xuyên: Hãy tham gia khóa học Tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài tại trung tâm Tiếng Anh, tham gia CLB Tiếng Anh hoặc lên khu du lịch làm hướng dẫn viên cho người nước ngoài. Đó chính là phương pháp hiệu quả nhất và nhanh nhất.
Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét