Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

9 cách để tạo cảm hứng học tiếng anh mỗi ngày

Bạn không có động lực để học tiếng anh hoặc không có nguồn cảm hứng để chinh phục ngoại ngữ này vì vậy thất bại trong việc học tiếng anh. Với 9 cách để tạo cảm hứng học tiếng anh dưới đây có thể sẽ làm thay đổi trình độ tiếng anh của bạn theo hướng tích cực

1- Vào các website học tiếng anh hằng ngày

Hãy nghiên cứu các thông tin học tiếng anh hằng ngày của bạn, và hãy nhắc tới ao ước học tiếng anh của bạn với các người bạn trong website học tiếng anh này. họ có thể tạo thêm nguồn động lực cho bạn khi bạn gần chán nản với việc học , và bạn hãy luôn yên chí rằng sự thay đổi của bạn sẽ có được những người bạn của mình theo dõi.

2- Nghe nhạc tiếng anh

thu thanh lại những bài hát mà bạn thích và thưởng thức nó hằng ngày vào những lúc rãnh rỗi. Bạn nên tìm hiểu cách phát âm theo giai điệu cũng như lyric của nó để hiểu và hát cùng nó.
3- Hãy ham mê nó
Bạn hãy hình dung đến cảm giác bạn có thể lắng nghe và thấu hiểu 1 ngôn ngữ khác với ngôn ngữ hằng ngày của bạn. Bạn tiếp xúc với một văn hóa khác. Đi du lịch khám phá khắp nơi và trò chuyện bằng thứ tiếng của người dân ở đó. hãy dành cho mình những phần thưởng xứng đáng và thú nhận lại xúc cảm và để tiếng anh trở lên thành một ngôn ngữ trong sinh hoạt hằng ngày của bạn.

4- Dành ra một ít thời gian để học tiếng anh

Học phải đi đôi với hành, ngoài nguyên nhân ko có thời gian hoặc môi trường để thực hành tiếng anh. anh chị em có thể dành cho mình 30 phút đồng hồ mỗi ngày để học 1-2 câu chuyện trong bộ film tiếng anh để luyện phát âm, có thể học thêm một số từ vựng mới. Và hãy duy trì nó tối thiểu 30 ngày để tập tành thói quen và cải tạo khả năng học tiếng anh của mình.

5- Hãy học tiếng anh với những người xung quanh mình.

Các bạn hãy thử chuyện trò tiếng anh với bạn bè của mình với những đề tài hằng ngày của mình. hãy thử nói chuyện về cuộc sống xung quanh bạn.Cố gắng sử dụng nhiều nhất tiếng anh khi bàn giao tiếp. Nếu bạn mình không hiểu, hãy thử mô tả bằng một cách khác. Hoặc bạn có thể áp dụng ngôn ngữ hình thể để giúp bạn mình hiểu thêm.

6- Học tiếng anh qua các bộ phim song ngữ

Vừa được giải trí vừa có thể học anh văn, đây cũng được coi là một phương pháp học anh văn cực hay khi bạn chú trọng phần nghe. Nếu kiến thức tiếng anh của bạn chưa tốt có thể xem phụ đề tiếng việt trước để nắm cốt truyện tiếp đến mới chuyển qua nghe và xem nhìn phụ đề tiếng anh. Ngoài ra bạn có thể xem thêm cách học anh văn với bộ phim Friends một cách kỹ lưỡng hơn nơi này .

7- Học từ vựng qua h/ảnh hoặc tự tạo bộ từ điển cho riêng mình.

Hãy mua một cuốn vở nho nhỏ như một nhật ký tiếng anh hằng ngày của bạn và luôn mang theo nó bên mình. Hoặc tìm hiểu các chủ đề tiếng anh và kết nối chúng với các hình ảnh, video hoặc bất kì những gì có thể giúp bạn hiểu và ghi nhớ từ vựng tiếng anh một cách đẹp nhất . lưu tâm hãy dành thời gian để ôn lại các từ vựng trước đó nữa nhé.

8- Giao tiếp qua mạng và tìm cách nói chuyện với người nước ngoài.

Trên facebook đang có nhiều bạn đã lập ra những group tiếng anh nói chuyện trên skype. nếu được bạn hãy đến các nhóm bạn tự học tiếng anh để có thể trò chuyện và kết giao . Học tập trong một nhóm như vậy nên luôn đem lại cho bạn rất nhiều niềm vui cũng như động lực giúp bạn học anh văn tốt hơn.

9- Đừng sợ mắc lỗi lầm , hãy luyện tập, thực hành

Sự hoàn tất sẽ đến cùng thời điểm đó việc thực hành. Học được mẫu ngôn ngữ mới là một cái gì đó mà sẽ làm cho bạn cảm giác rất tự hào về bản thân. Đừng phiền não về những sai lầm, mọi người sẽ đánh giá cao cố hết sức của bạn để nói chuyện với một ngôn ngữ mới, họ sẽ không đánh giá bạn khi mắc một sai lầm nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét