Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

4 bước sử dụng túi hút chân không Kitai đựng quần áo

Chăn màn chiếm những tổng diện tích trong tòa nhà của bạn. Nếu không biết cách gấp gọn thì căn nhà của bạn trông sẽ rất linh tinh. không những thế nếu không biết cách bảo quản sẽ ảnh hưởng đến uy tín chất lượng, dễ gây ẩm mốc, bụi mốc. hiện nay cách bảo quản chăn màn bằng túi hút chân không đang ngày càng phổ biến. Vậy túi chân ko chứa chăn màn nên tậu loại nào là tốt?

Túi chân không chứa chăn màn nên sắm loại nào?

thực tiễn trên thị trường có nhiều loại túi hút chân không cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần lên google và search từ túi chân ko là sẽ cho hàng trăm kết quả cuối cùng với các Tên thương hiệu khác nhau. tuy nhưng, sau cuộc khảo sát diễn biến người mua, chúng tôi nhận thấy rằng, sản phẩm túi hút chân không Kitai được phần lớn mọi người đánh giá và lựa chọn lúc nhu cầu. Đây cũng được coi là túi chân không đựng chăn màn mà phần lớn mọi người nên mua.
túi hút chân không đựng chăn màn

tại vì sao nên chọn túi chân ko Kitai đựng chăn màn?

Đây là sản phẩm hàng hóa lừng danh của Nhật Bản, được tạo ra bằng chất liệu cao cấp vừa bảo quản tốt đồ vận dụng, vừa đảm bảo không nguy hiểm cho người sử dụng. Đồ ứng dụng như chăn, màn, quần áo, vải vóc được chứa trong túi chân ko Kitai luôn giữ nguyên mẫu mã, kích thước và mềm mại sau khi tháo ra khỏi túi.
Nếu muốn chọn túi chân không Kitai để đựng chăn màn, bạn nên chọn size 70*100. Với hình trạng này, bạn có thể bảo quản được chăn 1.8 – 2m, 4 – 5kg hoặc 02 chăn mỏng. Rất thuận tiện phải không.
cách sử dụng túi chân không Kitai cũng rất đơn giản hóa
sau đây là hướng dẫn áp dụng túi hút chân không gấp rút và thuần tuý
– Bước 1: Gấp gọn đồ và mở túi, xếp đồ vào túi. lúc xếp đồ không nên đựng quá thể tích của túi. Cách tốt nhất là bạn nên để khoảng trống khoảng 5 – 10% so với tổng ko gian của túi.
– Bước hai: Sau khi xếp đồ, bạn kéo khóa trượt. Bạn nên tiến hành kéo hai lần, sau khi kéo xong có thể dùng tay để rà soát xem các rãnh đã khớp nhau chưa.
– Bước 3: soát lại lần nữa xem túi đã kín chưa bằng cách dùng tay, nếu cảm thấy túi bộp bộp nghĩa là túi đã kín. Nếu chưa thì bạn nên xem lại khóa kéo và triển khai thực hiện lại lần nữa.
– Bước 04: Sau khi kiểm tra xong, bạn áp dụng bơm tay hút để hút khí ở trong. Hoặc bạn có thể đẩy 1 phần ko khí ra khỏi túi bằng cách mở nắp van sau đó dùng ghì từ từ xuống túi. Nếu sử dụng máy hút thì ko cấp bách phải tiến hành thao tác này.
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét