Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Có nên mua iphone 6 ở thời điểm này không

Iphone 6 chính thức ra mắt vào tháng 11 năm ngoái tính tới thời điểm này giá của iphone 6 đã giảm đáng kể bởi một phần là sự xuất hiện của iphone 6s đã phần nào lấn át độ hot của iphone 6. Với những người đang cân nhắc nên hay không nên mua iphone 6 ở thời điểm hiện tại thì những lý do dưới đây giúp bạn có cái nhìn khách quan để lựa chọn chính xác cho mình.

Những lí do không nên mua iphone 6 ở thời điểm hiện tại

Chụp ảnh: nếu bạn là tín đồ ưa thích chụp ảnh chắc hẳn iphone 6 không phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Iphone 6 có độ phân giải camera sau là 8Mp một con số không quá ấn tượng với người có đam mê chụp ảnh. Tuy nhiên nếu những người không quá quan trọng về máy ảnh của iphone 6 thì hoàn toàn có lựa chọn smart phone này với giá hơn 9 triệu ở thời điểm hiện tại. 
Nếu bạn không chấp nhận được điều này có thể lựa chọn những sản phẩm của LG, SONY đem lại trải nghiệm về hình ảnh tuyệt vời hơn rất nhiều. 

Cường độ sử dụng điện thoại: dù được nâng cấp pin so với iphone 5s nhưng người dùng có thể phải thất vọng về thời gian sử dụng của nó. Một bài test nhỏ cho các smartphone cao cấp về thời gian lướt web, chơi game thì iphone 6 sẽ khiến cho người dùng thất vọng. Ngoài ra iphone 6 được trang bị pin liền nên việc thay pin là khá bất tiện và gần như là không thể thực hiện được. Nếu bạn không phải là người thích mang theo sạc dự phòng thì iphone 6 không phải là sự lựa chọn hay.

Tính năng chia sẻ dữ liệu: trong khi các dòng điện thoại thông minh android tích hợp cho mình nhiều tiện ích cũng như ứng dụng để chia sẻ nội dung từ bất kì dịch vụ nào thì iphone rất hạn chế. Ví dụ như trình duyệt web safari có thể chia sẻ lên twitter, facebook, nhắn tin thi android có thể chia sẻ rất linh hoạt từ bất kì ứng dụng hay dịch vụ nào

Giao diện màn hình: trong khi android bạn có thể tùy chỉnh màn hình chủ cho hợp lý, sắp xếp các biểu tượng theo ý muốn nhưng với iphone 6 gần như là không thể bởi nó đã theo một chuẩn nhất định. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét