Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Những điểm nổi bật của thị trường bất động sản năm 2017

Việt nam hội nhập sâu rộng với thế giới, stress dư cung tòa nhà đẳng cấp lớn dần, lăng xê số, đội quân bán hàng trực tuyến và truyền bá bằng người nức danh... được dự kiến là chất xúc tác tác động đáng kể đến thị trường dậm chân ở chỗ sản năm 2017

giám đốc điều hành đơn vị tổ chức tư vấn đầu cơ Phú Vinh, Phan Công Chánh cho hay kinh tế vĩ mô luôn được xem y.tố hàng đầu ảnh hưởng trực tiếp theo kênh đầu cơ giậm chân tại chỗ sản. mặc dù vậy, các khuynh hướng mới đang manh nha hoặc đã định hình vẫn có thể góp một phần thay đổi diện mạo thị trường trong 12 tháng tới.
Nguy cơ dư thừa nguồn cung căn hộ cao cấp
nguồn cung ứng căn hộ chung cưchcc cao cấp đứng trước nguy cơ sẽ phát triển thành dư thừa trong ngắn hạn từ nửa cuối năm 2017, làm cho nhiều lợi thế sụt hạ giá thuê mướn cục bộ tại một vài số khu vực. Điều này xúc tiến các đơn vị đầu tư kiếm tìm biện pháp mang tính hoạch định để bung ra các tuyệt chiêu quảng cáo khác lạ mới bán được hàng.
Vốn FDI vào bất động sản gia tăng
Luồng vốn ngoại vào lĩnh vực giậm chân tại chỗ sản ngày một tăng thêm lúc việt nam gia nhập AEC, TPP và ký kết hiệp định thương nghiệp tự do với Liên minh châu âu. Sự hội nhập sâu rộng của nền kinh tế sẽ khiến cho làm mưa làm gió tăng cường giá giậm chân tại chỗ sản ở những công trình thuộc khu khu vực trung tâm CBD (Central Business Districts) ở những thành phố lớn, tiêu biểu là tp. hcm và hà nội.
Nhu cầu nhà đất vừa túi tiền
đông đảo có nhu cầu thật (nằm trong khả năng chi trả) của người Việt vẫn là khu đất nền giá vừa túi tiền, tòa nhà giá nhàng nhàng (trên dưới một tỷ đồng) và nhà cho thuê mướn giá 2,5-5 triệu mỗi phòng. bởi thế, Năm 2017 sẽ có tương đối nhiều nhà đầu tư vốn và đầu tư vốn bị mất tiền do lướt sóng trong phân khu sang trọng và hạng sang.

Bất động sản cho thuê bùng nổ
cách thức giậm chân tại chỗ sản này sẽ bùng nổ trong 12 tháng tới. nguồn cung đứng im sản thương nghiệp hướng đến nhóm đối tượng nước ngoài sẽ gia tăng mau lẹ, bao gồm phân đoạn tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê, nhà xưởng, khối nhà dịch vụ đóng kín... tuy thế thị trường này chỉ thích hợp cho nhiều đơn vị đầu tư biết chiến lược kế hoạch lâu dài và có tổ chức, cuộc chơi ko dành cho tư duy ăn xổi tại thì.
Nhà đầu tư cá nhân chuyên nghiệp hơn
chủ đầu tư cá nhân tham dự vào thị trường nhà đất nhiều hơn và dần trở nên khôn ngoan hơn, khó thuyết phục họ rót tiền một cách nhanh chóng. Điều này khiến cho tổn phí bán hàng của những chủ đầu tư có tổ chức gia tăng không ít song song tạo thêm sức ép kiếm tìm những loại hình pr hàng hóa mới mẻ, sáng tạo hơn.
Tiếp thị số lên ngô
pr số (digital marketing) sẽ ngốn các ngân sách tài chính marketing của đơn vị đầu tư làm cho các cách thức truyển bá, tiếp thị truyền thống (báo in, truyền hình, billboards...) tụt giảm.
thị trường địa ốc năm 2017 sẽ có mặt các đội quân bán hàng không thuộc vào bất kì công ty môi giới hoặc đơn vị đầu tư nào. điểm mạnh của đội quân này là vận dụng tri thức về quảng bá số trên những trang mạng xã hội, công cụ kiếm tìm tích hợp các tin tức, thậm chí là email mỗi người... Mô hình bán hàng theo phương cách hệ thống siêu thị bất động sảnbđs ảo trên internet sẽ tăng tốc nhanh.
Dùng người nổi tiếng để quảng bá
thiên hướng vận dụng người nổi danh để lăng xê cho nhiều dự án giậm chân tại chỗ sản càng ngày càng mạnh mẽ, diễn ra dưới các hình thức: đại sứ Tên thương hiệu, cấp nhà định cư, cho sắm trả góp (thời hạn dài). Việc này giúp tăng lên độ phủ của Thương hiệu mặc dù vậy hiệu quả bán hàng phải chờ câu phúc đáp từ những biểu hiện chung của nền kinh tế vĩ mô.
Một số dự án bất động sản đang hot đầu năm 2017 như biệt thự liền kề HD Mon City, chung cư cao cấp Mỹ Đình Pearl, chung cư Sky Park Residence, biệt thự Xuân Phương Tasco.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét