Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Video giới thiệu nhà mẫu Liền kề Gamuda Gardens

Biệt thự liền kề Gamuda Gardens là hạng mục quan trọng trong tổng thể dự án Gamuda City với hơn 600 căn hộ được tung ra thị trường bất động sản trong đợt 1 là 266 căn & đợt 2 là 366 căn (đang mở bán). Với thiết kế hiện đại mang phong cách Châu Âu, kèm theo giá bán hợp lý, nhà liền kề Gamuda đang hút nhà đầu tư, người dân bỏ tiền ra sở hữu.

Video khu nhà mẫu liền kề Gamuda Hoàng Mai


Chủ đầu tư Gamuda Land tung ra nhiều chính sách hỗ trợ gia như khách hàng chỉ cần thanh toán 30%  giá trị hợp đồng là đủ điều kiện nhận nhà, số tiền 70% còn lại trong hợp đồng mua liền kề có thể trả chậm trong 5 năm, hỗ trợ 0% lãi xuất từ chính chủ đầu tư. Ngoài ra, phía Ngân hàng cũng cho phép người mua vay 70% căn hộ trong 20 năm với 2 năm ân hạn lãi xuất & gốc trong 2 năm đầu.
Bên cạnh đó, với ưu đãi đặc biệt trong tháng 6, 7, khách hàng đặt mua căn hộ (đã kí hợp đồng hoặc đặt cọc & khách hàng đã mua căn hộ) đều được tham dự lễ tri ân, bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt lên tới hơn 1,4 tỷ đồng (Mercedes Benz C200 phiên bản 2017) cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác như xe máy Liberty, TV Samsung 60 inch, iPad 4G không giới hạn số lượng.
Ưu đãi khi mua căn hộ biệt thự Gamuda
Đăng kí mua căn hộ gamuda trực tiếp từ PHÒNG KINH DOANH – KHU ĐÔ THỊ GAMUDA GARDENS
Hotline tư vấn căn hộ: 0932.39.41.43 (Mr.Long)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét